ગુજરાતવેપાર

zomatoએ તેના પ્લેટફોર્મની ફીમાં 25% જેટલો વધારો કર્યો

ઝોમેટોએ ઓફિસ જતા અને વિદ્યાર્થીઓ ધ્યાનમાં રાખીને રોજિંદા હોમ સ્ટાઇલ મીલ સર્વિસ Everyday લોન્ચ કરી છે. ફક્ત 10-15 મિનિટમાં પહોંચાડવામાં આવશે અને ડિવિઝન ખર્ચ સિવાય મીલ દીઠ 89 રૂપિયા નક્કી કરવામાં આવશે. ફૂડ ડિલિવરી કંપની ઝોમેટોએ રેસ્ટોરાંમાંથી કમિશન વધારવાની માંગ કરી છે. આ માટે, ઝોમેટોએ રેસ્ટોરાં સાથે વાતચીત શરૂ કરી છે. પરંતુ ઝોમેટોના આ પગલા વિશે રેસ્ટોરન્ટ ઉદ્યોગમાં રોષ જોવા મળી રહ્યો છે.

રેસ્ટોરન્ટ ઉદ્યોગે ઝોમેટોની આ માંગ સ્વીકારવાનો ઇનકાર કર્યો છે. ઇકોનોમિક ટાઇમ્સના અહેવાલ મુજબ જોમાટોએ કમિશનમાં 2 થી 6 ટકાનો વધારો કરવાની માંગ કરી છે.નાણાકીય વર્ષ 2022-23 ના ત્રીજા ક્વાર્ટરમાં વધારો થયા પછી જોમાટોએ આ પગલું ભર્યું છે. ત્રીજા ક્વાર્ટરમાં ખાદ્ય વિતરણની કુલ સંખ્યામાં પણ ઘટાડો થયો છે. હવે કોરોનાના અંત પછી, લોકો રેસ્ટોરન્ટમાં જવાનું પસંદ કરી રહ્યા છે. રેસ્ટોરન્ટ્સે કમિશન વધારવાની ઝોમાટોની માંગને નકારી દીધી છે. નેશનલ રેસ્ટોરન્ટ એસોસિએશન ઓફ ઇન્ડિયા (એનઆરએઆઈ) ના પ્રમુખ કબીર સુરીએ જણાવ્યું હતું કે તેઓ આ વિશે ઝોમેટો સાથે વાત કરશે. જો કે, ઝોમેટોએ ઘણી રેસ્ટોરાં સાથે કમિશન સંબંધિત નિયમો અને શરતો પર ફરીથી સંવાદ શરૂ કર્યો છે. કંપનીનું ધ્યાન તેના નફામાં વધારો કરવા પર છે. ઝોમેટો છેલ્લા બે વર્ષથી ઓર્ડર કમિશન દીઠ 18 થી 25 ટકાનો ચાર્જ લે છે.ઝોમેટોએ કમિશન  વધારવાની માંગ પાછળ ડિસેમ્બર ક્વાર્ટરમાં નુકસાનમાં વધારો છે. ડિસેમ્બર ક્વાર્ટરમાં, કંપનીને 347 કરોડ રૂપિયાની ખોટનો સામનો કરવો પડ્યો હતો, જે ગયા વર્ષે સમાન ત્રિમાસિક કરતા રૂ. 63.2 કરોડ વધારે છે. જો કે, કંપનીની આવક 75 ટકા વધીને રૂ. 1948 કરોડ થઈ છે.

ads image

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

x